Mua máy đưa võng tự động TS cho bé yêu ở đâu tại TP.HCM?

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Bài viết giới thiệu đến các bạn một sản phẩm ưu việt giúp bé ngủ ngon đó là máy đưa võng tự động TS chính hãng, chất lượng, giá rẻ cũng như biết được địa chỉ bán máy đưa võng giá rẻ ở TP.HCM uy tín nhất. Với máy đưa võng tự động TS này, cha mẹ bé sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về giấc ngủ của con, những tiếng đồng hồ mệt mỏi ngồi đưa võng cho bé cũng sẽ không còn nữa. Còn chần chờ gì nữa, hay mua ngay sản phẩm máy đưa võng tự động TS cho bé yêu ngủ ngon nhé!

>> Xem thêm: dịch vụ chuyên bán sỉ quần áo quảng châu tphcm uy tín, giá rẻ - chuyên bán buôn túi xách quảng châu uy tín tốt nhất - dịch vụ nhận đặt mua hàng mỹ xách tay uy tín, chuyên nghiệp

Máy đưa võng tự động TS là sản phẩm được thiết kế độc đáo với chiếc võng có gắn thiết bị có tính năng tự động dịch chuyển để tạo thành lực đưa mà không cần tác động của người dùng. Máy đưa võng tự động nói chung và sản phẩm máy đưa võng TS nói riêng sử dụng nguồn năng lượng điện năng để biến nó thành cơ năng làm chuyển động chiếc võng. Nói đây là sản phẩm tinh túy của công nghệ, là sản phẩm tuyệt vời dành cho bé yêu quả không sai, đây là sản phẩm rất được các ông bố bà mẹ tin dùng hiện nay bởi những lợi ích mà máy đưa võng mang lại cho cả cha mẹ và bé đều rất thiết thực.
Những ưu điểm tuyệt vời của máy đưa võng TS mà cha mẹ nên mua sử dụng cho con:
  • Nguyên liệu của chiếc máy đưa võng này làm bằng nhựa, máy bền, chịu lực tốt, đặc biệt rớt không vỡ.
  • Máy đưa võng tự động TS hoạt động ổn định, rất bền, chạy êm, không giật cục, giúp bé ngủ ngon, không giật mình khi ngủ.
  • Thao tác lắp đặt máy đưa võng tự động cực kỳ đơn giản, chỉ cần lắp đặt bằng tay mà không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào như kềm, ốc vít hay cờ lê.
  • Sản phẩm có rất nhiều tốc độ đưa khác nhau, từ nhỏ đến lớn phù hợp với trọng lượng của từng bé.
  • Khả năng chịu tải của sản phẩm nhiều loại gồm: 40kg/ 90kg/ 120kg, sản phẩm bền có thể sử dụng cho trẻ trong nhiều năm.
  • Máy đưa võng tự động có thể chạy liên tục 24/24 mà không lo hư hại.
  • Máy đưa võng tự động TS rất gọn nhẹ, tiện lợi, cha mẹ có thể dễ dàng mang theo sử dụng cho bé khi cần.
    Nguồn điện sử dụng máy đưa võng 0-15 VDC ở mức an toàn, không giật khi sờ tay vào, đặc biệt an toàn tuyệt đối cho bé, giúp cha mẹ yên tâm khi sử dụng.
  • Sản phẩm tiết kiệm điện (ước tính khoảng 4 kw/năm), bảo hành chu đáo, thủ tục bảo hành rất đơn giản.
  • Một điểm ưu việt khiến cha mẹ hài lòng đó là sản phẩm không chỉ chất lượng mà giá bán rẻ, vừa túi tiền, cha mẹ có thể tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.
Máy đưa võng tự động TS có 3 dòng máy: máy tải 40kg, máy tải 90kg và máy tải 120kg (Tải trọng mà TS công bố chỉ bằng 60-70% công suất thiết kế nên chất lượng ổn định và máy bền sau thời gian dài sử dụng), việc lựa chọn loại máy cũng phải phù hợp cho từng trẻ, cụ thể như sau:
  • Máy đưa võng tự động TS tải 40 kg: sản phẩm phù hợp cho hầu hết trẻ em ở tuổi nằm võng từ 1 tháng tuổi đến 5 tuổi, sản phẩm có độ ồn thấp, máy chạy rất êm, nên được nhiều người lựa chọn.
  • Máy đưa võng tự động TS tải 90kg: sản phẩm dành cho trẻ có trọng lượng nặng hơn hoặc cho trẻ có thói quen thích đưa mạnh, máy có tất cả các ưu điểm của máy đưa võng tự động TS tải 40kg, đặc biệt máy có thể sử dụng được cho cả mẹ và bé.
  • Máy đưa võng tự động TS tải 120kg: đây là sản phẩm chuyên dùng cho người lớn, những ai thích cảm giác ngủ mà được đưa trên võng hay các cụ già khó ngủ, máy vẫn có thể dùng cho trẻ em nhưng nên dùng cho trẻ trên 10kg hoặc trẻ trên 6 tháng tuổi.
Vậy mua máy đưa võng ở đâu giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đưa võng tự động cho em bé với giá cả và chất lượng khác nhau, nếu không cẩn thận, cha mẹ có thể mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng “tiền mất tật mang”, vì vậy việc lựa chọn sản phẩm máy đưa võng TS chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý cũng là điều quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh khi mua sản phẩm ưu việt này cho con.
Và với nhãn hiệu uy tín, sản phẩm máy đưa võng chất lượng và giá bán phải chăng, máy đưa võng tự động TS của công ty An Thái Sơn tự hào là địa chỉ bán máy đưa võng uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất cho bé tại TP.HCM. Mọi thắc mắc về giá bán sản phẩm máy đưa võng hay cần tư vấn sản phẩm khác dành cho em bé như nôi võng đa năng cho bé, túi ngủ cho bé, chăn cho bé,… các bạn vui lòng liên hệ:
  • Công Ty TNHH AN THÁI SƠN
  • E-mail: mayduavong.ts@gmail.com
  • Điện thoại: 0837.770.946
  • Hotline: 0909.809.345 – Anh Tòng