Máy đưa võng tự động là gì?

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Máy đưa võng tự động là phương pháp ru con thời hiện đại của các ông bố bà mẹ bận rộn. Vậy máy đưa võng tự động là thiết bị như thế nào?


- Máy đưa võng tự động là một thiết bị được gắn trên chiếc võng xếp giúp đưa võng hoàn toàn tự động mà không cần tác động của người dùng. Máy đưa võng tự động nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm điện lại rất an toàn khi sử dụng cho trẻ. Máy đưa võng phù hợp với tất cả các loại võng hiện có trên thị trường hiện nay và rất dễ sử dụng.

- Máy đưa võng tự động là lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc con của các ông bố bà mẹ bận rộn. Nó là món quà tuyệt vời vô cùng ý nghĩa cho bé yêu của bạn. Võng tự động là giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức trong việc chăm sóc trẻ khi ngủ võng, không những giúp cho các bé có giấc ngủ ngon hơn mà bố mẹ, ông bà lại có thời gian rảnh rỗi làm những việc khác. Những lợi ích mà máy đưa võng tự động mang lại là vô cùng thiết thực.

- Cấu tạo và thông tin võng tự động:
  • Nguyên liệu chịu lực tốt , vỏ nhựa máy bền , rớt không vỡ
  • Vận dụng hệ thống tuyến tính , trong việc điều chỉnh tốc độ đưa nhanh chậm nên dễ điều chỉnh tốc độ phù hợp
  • Thao tác lắp đặt cực kỳ đơn giản , không cần bất cứ dụng cụ nào
  • Nguồn điện 3-15 VDC , an toàn tuyệt đối cho bé
  • Khả năng chịu tải từ 3 – 40kg
  • Có thể chạy liên tục 24/7
- Lợi ích của máy đưa võng tự động:
  • Máy tự động đưa bé ngủ, bạn không phải ngồi hàng giờ bên võng ru bé nên sẽ có nhiều thời gian cho những công việc khác.
  • Máy tự động đưa liên tục 24/7 và rất nhẹ, không phát ra tiếng ồn khó chịu. Khi sử dụng máy, con bạn sẽ có giấc ngủ ngon mà không bị bất cứ tác động nào như khi bạn tự đưa. Vì khi bạn đưa võng, tốc độ của bạn không đều và dễ dừng lại bất chợt vì mỏi hoặc làm việc gì đó (như nghe điện thoại,…).
  • Bạn có thể tuỳ chỉnh máy chạy theo tốc độ cho phép, nhanh chậm tùy vào sở thích thường ngày của con.
  • Máy với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn di chuyển dễ dàng khi đi đâu xa (khoảng 2kg).
  • Thích hợp với mọi loại võng, bạn không cần phải mua thêm võng chuyên biệt ở ngoài, tiết kiệm chi phí tối đa. Máy đưa vong tu dong rất bền, tiện ích cho những bé mới sinh đến 3 tuổi.
* Bạn có thể tìm mua sản phẩm máy đưa võng tự động giá rẻ đảm bảo chất lượng, uy tín cao tại máy đưa võng tự động An Thái Sơn – địa chỉ bán máy đưa võng cho bé tốt nhất, uy tín nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH AN THÁI SƠN
  • 16/7 Nguyễn Bình, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP.HCM
  • 118 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 0837.770.946
Hotline: 0909.809.345 – Anh Tòng
E-mail: mayduavong.ts@gmail.com
Hoặc truy cập vào website: http://anthaison.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Unknown nói...

Bằng nguồn lực nhân sự và tiềm lực tài chính vững mạnh, cùng một chiến lược kinh doanh hiệu quả mang tính định hướng tương lai. snr phẩm máy hàn mig Vạn Thái luôn nỗ lực trở thành "Nhà phân phối đa ngành" hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày trong các hoạt động giao thương quốc tế, Vạn Thái không ngừng tìm ra những sản phẩm có chất lượng ngày càng tốt hơn, tối ưu hóa chi phí đầu tư của Khách hàng. Những dịch vụ, sản phẩm mang các thương hiệu thuộc sở hữu của Vạn Thái đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và phù hợp nhất với thị hiếu của khách hàng tại mỗi quốc gia mà Vạn Thái đầu tư.
Hoàng Gia là thương hiệu wedding planner và tổ chức các sự kiện đặc biệt hàng đầu tại Việt Nam, luôn sáng tạo và đi đầu với những ý tưởng phông hội trường vad dịch vụ tổ chức đám cưới cưới độc đáo, ấn tượng. Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp phu tung o to chính hãng giá rẻ như phụ tùng ô tô huyndai, phu tung oto mitsubishi, phu tung oto ford, phu tung oto kia chính hãng. Đói bụng cần tìm chỗ ăn món vịt om sấu, bánh rán doremon, phở cuốn, cút lộn xào me hay những quán ngon hà nội hoặc tìm quán cafe đẹp thì lên lozi.vn nhé

Đăng nhận xét